Home / Đào tạo nghề sửa chữa điện dân dụng / Học điện dân dụng có tương lai không ? Trungtamdayngheso1.com

Học điện dân dụng có tương lai không ? Trungtamdayngheso1.com

Học điện dân dụng có tương lai không ? Có không ít băn khoăn của giới trẻ khi muốn theo học nghề này. Bởi giới trẻ ra trường bây giờ có một nỗi ám ảnh mang tên thất nghiệp. Cùng tham khảo bài viết dưới đây để tìm âu trả lời cho chính mình nhé.

Học điện dân dụng có tương lai không ?

Học nghề điện dân dụng có tương lai không
Nghề điện dân dụng là một nghề không mới mẻ nhưng lại rất cần thiết trong nhu cầu cuộc sống hàng ngày

>>>Với sự phát triển kinh tế, hiện nay nghề điện dân dụng đang là nghề có tầm quan trong khá lớn với đời sống hàng ngày của mỗi gia đình. Chính vì vây, có khá nhiều bạn trẻ đam mê kỹ thuật đã theo học nghề điện dân dụng, hướng đi mở lối thành công riêng cho chính mình.

Có vô số câu hỏi được đặt ra khi muốn theo đuổi nghề. Học nghề điện dân dụng bây giờ có tương lai không? Có thất nghiệp không?

Nghề điện dân dụng là một nghề không mới mẻ nhưng lại rất cần thiết trong nhu cầu cuộc sống hàng ngày. Đối với nhiều sinh viên đam mê ngành kỹ thuật học nghề điện dân dụng cũng là một trong những lựa chọn đáng lưu tâm.

Mặt khác, trong rất nhiều ngành nghề được đào tạo hiện nay thì nghề điện dân dụng được đánh giá cao nhất. Vì tính ứng dụng thực tiễn sau khi học nghề điện dân dụng là cao so với nghề khác.

Điện dân dụng đang là nhu cầu thiết yếu của mỗi gia đình, cơ quan, doanh nghiệp. Ngay cả ở nông thôn, miền núi hay thành thị. Hiện nay điện dân dụng đều được phổ biến rộng rãi.

Chính vì vậy, nghề điện dân dụng là nghề có tương lai rộng mở. Khi mà nhu cầu sử dụng, mua sắm của người dân đang ngày càng lớn.

Học nghề điện dân dụng không thiếu việc làm. Bởi hiện nay có khá nhiều công ty lớn chuyên về thiết bị điện dân dụng được mở ra: Samsung, Toshiba…nhằm đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng.

Không chỉ riêng nhu cầu việc làm tại Việt Nam lớn, tốt nghiệp ngành điện dân dụng bạn có rất nhiều cơ hội việc làm kỹ sư tại các nước như Nhật Bản, Đài Loan, Hàn Quốc với mức lương nghìn đô.

Công việc và môi trường làm việc của nghề điện dân dụng

Với một nghề được đánh giá là nghề hot hiện nay. Sau khi được đào tạo, bạn có đủ kiến thức và kỹ năng trong tay. Bạn có thể làm các công việc như:

Lắp đặt, bảo trì hệ thống điện cho các công trình lớn: văn phòng, chung cư…

Làm việc và phát triển tại các công ty chuyên về điện lực, các đơn vị chi nhánh của các tập đoàn, công ty điện.

Làm việc tại các trung tâm về bảo hành, sửa chữa đồ điện dân dụng.

Làm việc tại các công ty lớn chuyên về thiết bị điện dân dụng.

Bạn cũng có thể tự mở cho mình một cửa hàng. Vừa kinh doanh vừa sửa chữa các thiết bị dân dụng.

Học sửa chữa điện dân dụng có tương lai không
Nghề điện dân dụng chuyên sửa chữa các thiết bị gia dụng trong gia đình

Địa chỉ học điện dân dụng đáng tin cậy – Trung tâm dạy nghề số 1

Trung tâm dạy nghề số 1 là một trong những đơn vị dạy nghề điện dân dụng uy tín tại Hà Nội. Với phương châm và sứ mệnh tạo ra những học viên giỏi tay nghề và tận tâm với nghề.

Sự tin tưởng và hài lòng của quý khách chính là nguồn động lực của chúng tôi. Khi đến Trung tâm Dạy nghề số 1 bạn sẽ được:

  • Nắm được kiến thức cơ bản về điện, các trang thiết bị trong nhà. Biết thiết kế mạng điện và hệ thống điện khi khách yêu cầu.
  • Hiểu rõ được các trang thiết bị nước trong căn hộ cũng như hệ thống nước.
  • Hiểu được các loại biến áp – động cơ. Biết sửa chữa các thiết bị biến áp, động cơ như quạt, máy bơm…
  • Hiểu biết thêm về các linh kiện điện tử, nguyên lý hoạt động của nó. Và phương pháp sửa chữa các thiết bị như nồi cơm, bình nóng lạnh…

Lợi ích khi học tại trung tâm

Với đội ngũ giảng viên giỏi, yêu nghề, có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề Trung tâm dạy nghề số 1 tự hào là đơn vị tạo ra cho xã hội những kỹ thuật có tay nghề cao đáp ứng tốt nhu cầu công việc.

Nếu bạn có hoàn cảnh khó khăn, bạn là con gia đình chính sách. Bạn được hỗ trợ hoàn toàn học phí và chỗ ăn ở.

Bên cạnh đó, với lộ trình học bài bản, rõ ràng. Thời gian học thực hành 80% học viên được thực hành sửa chữa, lắp đặt tất cả các thiết bị.

Thời gian học linh động cùng với mức học phí hấp dẫn phù hợp với túi tiền. Bạn có thể sắp xếp công việc cho bản thân để học một cách tốt nhất.

Đặc biệt với trang thiết bị hiện đại, cơ sở hạ tầng sạch đẹp. Tạo mọi điều kiện đáp ứng tốt nhu cầu học của học viên trong suốt quá trình học.

Trung tâm dạy nghề số 1 xứng đáng là điểm đến cho những ai muốn theo đuổi học nghề sửa chữa điện dân dụng. Với các khóa học chỉ 3-6 tháng, chúng tôi tự tin đem đến cho bạn những kiến thức bổ ích nhất.

Nếu muốn đăng ký học hãy liên hệ ngay cho chúng tôi để đăng ký nhé!

Mọi thông tin chi tiết liên hệ:

  • Địa chỉ: 200 Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội
  • Đường dây nóng:  0986.393.391 – 0908.999.566.