Home / Đào tạo nghề sửa chữa điện thoại / Tại Hà Nội, học sửa chữa điện thoại ở đâu tốt nhất?

Tại Hà Nội, học sửa chữa điện thoại ở đâu tốt nhất?

Với nhiều ưu điểm, nghề sửa chữa điện thoại đang khiến giới trẻ vô cùng thích thú. Vậy, tại Hà Nội, học sửa chữa điện thoại ở đâu tốt nhất? Theo dõi những thông tin bên dưới để được giải đáp nhé.

Tại sao học sửa chữa điện thoại đang được giới trẻ yêu thích?

Theo báo cáo nhu cầu nhân lực của cả nước, hiện nay, tuyển dụng lao động cấp bậc từ đại học trở lên chiếm rất ít. Việc này, đồng nghĩa nếu cứ mãi đổ xô đi học đại học thì tình trạng thất nghiệp của đối tượng này là cực kỳ nghiêm trọng.

Hiểu được điều này, nhiều bạn trẻ hiện nay đã chọn cho mình hướng đi an toàn hơn, đó là học nghề. Trong đó, học nghề sửa chữa điện thoại được nhiều người lựa chọn hơn cả. Vì sao thế

Hiện nay, do nhu cầu kết nối nên chúng ta đang sử dụng rất nhiều các dòng điện thoại. Điện thoại trở thành vật bất ly thân và không thể thiếu đối với nhiều người. Hầu hết mọi người đều sử dụng ít nhất là 1 thiết bị, thậm chí rất nhiều.

Điều này, kéo theo nhu cầu tuyển dụng thợ sửa chữa điện thoại rất cao. Khi nắm vững tay nghề, bạn có thể dễ dàng xin việc tại các đơn vị, trung tâm bảo hành, sửa chữa, điện máy lớn nhỏ trong cả nước.

Nhu cầu tuyển dụng thợ sửa chữa điện thoại tăng cao
Nhu cầu tuyển dụng thợ sửa chữa điện thoại tăng cao

Bên cạnh đó, lương của thợ sửa chữa điện thoai nhìn chung là tương đối cao. Một thợ mới ra nghề, dễ dàng kiếm được 5 – 8 triệu đồng/tháng.

Khi làm việc lâu năm và có cơ hội đảm nhiệm các chức vụ cao hơn, con số trên lại tăng lên rất nhiều. Có thể gấp 2 hoặc thậm chí gấp 2, 3, 4.

Ngoài ra, thời gian học nghề sửa chữa điện thoại lại rất ngắn. Bạn chỉ mất khoảng vài tháng để hoàn thành một khóa học đồng thời có đủ kỹ năng, kiến thức để đi làm.

Với tiềm năng cơ hội và những ưu điểm, nghề sửa chữa điện thoại đang được nhiều người đánh giá là lựa chọn nghề nghiệp đúng đắn và hợp lý. Vậy, học sửa chữa điện thoại ở đâu tốt nhất?

Học sửa chữa điện thoại ở đâu tốt nhất?

Để trở thành một thợ sửa chữa điện tử chuyên nghiệp, ngay hôm nay, bạn cần có một nền tảng vững chắc ngay. Việc lựa chọn một đơn vị đào tạo chất lượng là yếu tố bạn cần quan tâm.

Học sửa chữa điện thoại ở đâu tốt nhất?
Học sửa chữa điện thoại ở đâu tốt nhất?

Trong các đơn vị đào tạo nghề sửa chữa điện tử hiện nay ở Hà Nội, Trung Tâm Dạy Nghề Số 1 được đánh giá là đơn vị uy tín, chất lượng hơn cả.

Trung tâm chính là câu trả lời cho thắc mắc học sửa chữa điện thoại ở đâu tốt nhất và là địa chỉ nhận được sự tin cậy của rất nhiều người và kể cả những nhà tuyển dụng. Chất lượng đào tạo của Trung Tâm Dạy Nghề Số 1 được thể hiện qua các yếu tố:

– Cơ sở vật chất hiện đại, phòng học khang trang, tiện nghi, được trang bị đầy đủ dụng cụ, thiết bị chuyên dụng, giúp hỗ trợ tốt nhất cho việc học.

– Đội ngũ giảng viên chuyên nghiệp, chất lượng cao, có kinh nghiệm nhiều năm trong nghề điện tử và cả nghiệp vụ giảng dạy

– Giáo trình được xây dựng bám sát thực tế, dựa vào nhu cầu tuyển dụng của các nhà tuyển dụng. Chú trọng đào tạo kỹ năng, tay nghề cho người học.

– Học phí hợp lý, phù hợp với nhiều người, miễn phí học lại, người tàn tật, ưu đãi đối với những đối tượng chính sách, hoàn cảnh khó khăn.

– Hỗ trợ giới thiệu việc làm trong và sau khi hoàn thành khóa học.

Bạn đam mê kỹ thuật và muốn trở thành thợ sửa chữa điện tử chuyên nghiệp? Hãy đến với Trung Tâm Dạy Nghề Số 1, chúng tôi tự tin sẽ là bàn đạp vững chắc để bạn chinh phục được thành công.

Hãy nhanh tay gọi đến đường dây nóng 0986.393.391 – 0908.999.566 để được tư vấn thông tin về các khóa học nhé!