Home / Đào tạo nghề sửa chữa điện thoại / Đăng ký khóa học sửa chữa điện thoại ngay bởi những điểm vàng sau!

Đăng ký khóa học sửa chữa điện thoại ngay bởi những điểm vàng sau!

Thu nhập ổn định, cơ hội việc làm nhiều, tương lai mở rộng,… và rất nhiều “điểm vàng” khác là lý do ngày càng nhiều người đăng ký khóa học sửa chữa điện thoại.

Khoảng những năm trở lại đây, nghề sửa chữa điện thoại trở thành “hot trend” và “đi học sửa chữa điện thoại” là xu hướng của mọi người.

Không chỉ thu hút giới học sinh, sinh viên, các khóa học sửa chữa điện thoại còn nhận được nhiều quan tâm từ những  người đã đi làm, muốn thay đổi nghề nghiệp của mình.

Dưới đây là những ưu điểm giúp học sửa chữa điện thoại trở thành xu hướng ở thời điểm hiện tại. Mời bạn cùng Trung Tâm Dạy Nghề Số 1 theo dõi nhé!

Sửa chữa điện thoại trở thành “hot trend” hiện nay
Sửa chữa điện thoại trở thành “hot trend” hiện nay

1. Công việc nghề sửa chữa điện thoại luôn có sẵn

Sự phát triển của nhu cầu sử dụng điện thoại đã tạo ra hàng chục nghìn việc làm cho các thợ sửa mỗi năm.

Theo thống kê, có khoảng hơn 90% người học nghề sửa chữa điện thoại xong đã tìm được công việc như mong muốn.

Tại những trung tâm dạy sửa chữa điện thoại uy tín có chính sách hỗ trợ việc làm, 100% đầu ra tìm được việc làm ngay.

2. Không tốn nhiều thời gian

Nếu như nhiều ngành nghề hiện nay có chương trình học kéo dài từ 2 – 6 năm thì khóa học sửa chữa điện thoại ngắn hạn chỉ mất vài tháng.

Với thời gian này, nhiều bạn vẫn nghĩ “chưa làm được gì cả, chớp mắt đã qua”, thì bạn đã học xong một khóa học, có trong tay một nghề nghiệp ổn định, đã tự lập, mang về thu nhập cho gia đình và bản thân.

3. Tương lai mở rộng, có cơ hội làm việc ở nước ngoài

Học sửa chữa điện thoại bạn không phải lo lắng về việc làm, bởi nhu cầu liên kết của con người đang ngày càng phát triển.

Nếu không làm việc các tiệm kinh doanh, trung tâm bảo hành, sửa chữa, bạn có thể làm việc ở nước ngoài theo diện xuất khẩu lao động. Hiện nay, các đơn đặt hàng người lao động tay nghề cao từ các quốc gia tiên tiến là rất nhiều. 

4. Thu nhập hấp dẫn

Tùy theo nơi làm và vị trí đảm nhiệm, mỗi tháng thợ sửa chữa điện thoại có mức lương ổn định dao động từ 4 – 10 triệu. Con số này không hề thua kém đối với các bạn học đại học, cao đẳng.

Nếu làm việc trong nghề nhiều năm, tay nghề vững, kinh nghiệm dày dặn hoặc tự mở cửa hàng sửa chữa riêng, mức thu nhập của bạn hoàn toàn có thể tăng nhiều hơn thế.

5. Ai cũng có thể tham gia khóa học sửa chữa điện thoại

Nhiều công việc khác, bạn phải trải qua quá trình thi cử, phỏng vấn, đáp ứng được tiêu chuẩn thì mới có thể làm việc. Tuy nhiên, đối với công việc sửa chữa điện thoại, cơ hội được chia đều cho tất cả.

Học nghề sửa chữa điện thoại không kén người học
Học nghề sửa chữa điện thoại không kén người học

Chỉ cần bạn đủ 14 tuổi, đam mê và muốn theo đuổi nghề là được. Sửa chữa điện thoại không kén người học, không phân biệt ngoại hình, trình độ, giới tính, địa lý, vùng miền…

Hội tụ đầy đủ nhiều ưu điểm lớn, giải quyết được vấn đề việc làm, thất nghiệp, xây dựng tương lai bền vững,… học sửa chữa điện thoại giờ đây trở thành lựa chọn của nhiều người.

Nếu bạn muốn biết thêm thông tin về khóa học sửa chữa điện thoại chuyên nghiệp, hãy liên hệ với Trung Tâm Dạy Nghề Số 1 theo đường dây nóng: 0986.393.391 – 0908.999.566.

Với hệ thống giảng viên chất lượng, giáo trình chuyên nghiệp, cơ sở vật chất hiện đại, nhận hỗ trợ giới thiệu việc làm, chính sách ưu đãi học phí hấp dẫn,… Trung Tâm Dạy Nghề Số 1 nhiều năm qua là địa chỉ học sửa chữa điện thoại quen thuộc của nhiều bạn.