Home / Đào tạo nghề sửa chữa điện thoại / Thông tin chi tiết về khóa học sửa chữa điện thoại Hà Nội ngắn hạn

Thông tin chi tiết về khóa học sửa chữa điện thoại Hà Nội ngắn hạn

Khi nhu cầu học sửa chữa điện thoại Hà Nội ngày càng lớn thì các cơ sở đào tạo được mở ra ngày càng nhiều. Nếu mục đích học để trở thành một thợ sửa điện thoại lành nghề hoặc để mở tiệm kinh doanh, bạn nên tìm đến các trung tâm chuyên nghiệp này.

Trong đó, những khóa học ngắn hạn và tập trung vào việc đào tạo kỹ năng thực hành sẽ là môi trường học bạn nên ưu tiên lựa chọn. Bởi lẽ những khóa học này sẽ tạo điều kiện cho bạn tiếp thu kiến thức nghề một cách hiệu quả và nhanh chóng nhất.

Khóa học sửa chữa điện thoại Hà Nội ngắn hạn

Hà Nội là nơi tập trung rất nhiều trường đại học, cao đẳng, trung cấp với chức năng đào tạo nhiều ngành nghề đa dạng. Do đó, để tìm nơi học sửa chữa điện thoại chuyên nghiệp ở đây là chuyện khá đơn giản.

Tuy nhiên, học sửa chữa điện thoại dưới những hình thức trên lại có thời gian khá dài, trung bình sẽ mất từ 2,5 – 4 năm để hoàn thành chương trình. Bên cạnh đó, đối tượng có thể theo học những hình thức này cũng bị hạn chế theo một số tiêu chuẩn.

Hiện nay, nhiều bạn có nhu cầu học sửa chữa điện thoại thường có xu hướng lựa chọn hình thức học tại trung tâm với các khóa học ngắn hạn chỉ trong vài tháng. Ngoài ưu điểm tiết kiệm được thời gian, hình thức này còn mang lại nhiều ưu điểm khác như:

Học sửa chữa điện thoại ngắn hạn tại các trung tâm mang nhiều ưu điểm
Học sửa chữa điện thoại ngắn hạn tại các trung tâm mang nhiều ưu điểm

– Không hạn chế đối tượng: Học sửa chữa điện thoại ngắn hạn tại các trung tâm có cơ chế xét duyệt cực kỳ dễ dàng. Chỉ cần bạn trên 14 tuổi, không phân biệt giới tính, nghề nghiệp, bằng cấp,… là đã có thể đăng ký theo học.

– Nội dung bài học mang tính ứng dụng cao: Do thời gian học ngắn hạn nên chương trình đào tạo tại các trung tâm đi sâu vào việc học thực hành. Có nhiều thời gian rèn dũa tay nghề, người học sẽ nhanh chóng vững nghề.

– Hòa nhập nhanh với môi trường làm việc thực tế: Nhờ nội dung bài học mang tính ứng dụng cao, được luyện tập, va chạm nhiều nên khi đi làm, học viên có thể xử lý nhanh những lỗi của máy.

Địa chỉ học sửa chữa điện thoại Hà Nội uy tín

Cùng với nhiều địa chỉ dạy học sửa chữa điện thoại trên cả nước, Trung Tâm Dạy Nghề Số 1 được xem là trung tâm đào tạo uy tín, chất lượng và đang được nhiều người đánh giá nhất.

Chương trình giảng dạy ngắn hạn tại trung tâm chỉ mất khoảng vài tháng. Đồng thời, trung tâm còn chú trọng đào tạo tay nghề với thời gian thực hành chiếm hơn 80% chương trình học.

Bên cạnh đó, học viên sẽ được hướng dẫn trực tiếp bởi các giảng viên là những thợ kỹ thuật, kỹ sư bậc cao dày dạn kinh nghiệm về: sửa chữa điện thoại, quản lý, điều hành nhân sự, giảng dạy…

Phòng học tại trung tâm cũng được thiết kế khang trang, sạch đẹp, đảm bảo được vấn đề an toàn. Bên cạnh đó được trang bị nhiều trang thiết bị nhập từ các nước tiên tiến như Hoa Kỳ, Nhật Bản, Đài Loan.

Đặc biết, người học đã và đang tham gia các lớp học sửa chữa điện thoại tại đây đều được giới thiệu việc làm. Do đó, trong quá trình học, bạn có thêm thu nhập và ra trường thì nhanh chóng tìm được công việc phù hợp.

Trung Tâm Dạy Nghề Số 1 - địa chỉ học sửa chữa điện thoại Hà Nội uy tín
Trung Tâm Dạy Nghề Số 1 – địa chỉ học sửa chữa điện thoại Hà Nội uy tín

Nếu bạn yêu thích nghề và có mong muốn tìm được một môi trường học sửa chữa điện thoại Hà Nội uy tín, chất lượng, thì hãy tham khảo các khóa học ngắn hạn tại Trung Tâm Dạy Nghề Số 1. Để biết thêm thông tin về chương trình đào tạo, bạn có thể gọi qua đường dây nóng 0986.393.391 – 0908.999.566 để được hỗ trợ nhanh nhất nhé!