Home / Đào tạo nghề sửa chữa điện lạnh / Học điện lạnh ngắn hạn [ kiếm tiền ] ngay trong khóa học

Học điện lạnh ngắn hạn [ kiếm tiền ] ngay trong khóa học

Học điện lạnh ngắn hạn là chương trình nhận được sự quan tâm của đông đảo bạn trẻ trong thời gian vừa qua. Học điện lạnh ở đâu uy tín, thời gian học điện lạnh là bao lâu, chi phí học điện lạnh thế nào? Hay thậm chí bạn còn đăng băn khoăn học điện lạnh liệu có việc làm ngay không…Hãy cùng với tôi tìm hiểu những thông tin ở bài viết này ngay bây giờ nhé.

Biết đâu những thông tin dưới đây sẽ hữu ích với các bạn trong thời gian tới đấy.

Học nghề điện lạnh ngắn hạn
Học nghề điện lạnh ngắn hạn

>>>Học điện lạnh ngắn hạn đang mở ra nhiều cơ hội cho bạn trẻ, ngoài việc nâng cao kỹ năng tay nghề, học viên tham gia khóa học điện lạnh cấp tốc tại trung tâm Dạy nghề số 1 còn được tham gia làm các dự án thực tế, có thêm thu nhập.

Có nên học điện lạnh ngắn hạn không?

Khi xã hội phát triển cũng là lúc nhu cầu thiết yếu của con người tăng cao. Nếu như trước đây, những sản phẩm điện tử – điện lạnh chưa phổ biến thì đến nay, điều hòa, bình nóng lạnh hay máy giặt lại là những thiết bị thiết yếu của mỗi gia đình.

Nhiều bạn trẻ trong thời gian vừa qua băn khoăn không biết học điện lạnh trong thời gian tới có tương lai không, không biết có nên học điện lạnh ngắn hạn trong thời gian tới hay không?

Trên thực tế, nhu cầu về sửa chữa thiết bị điện lạnh hiện  nay rất nhiều. Các hệ thống điện lạnh hiện nay đang ngày càng trở nên phổ biến ở trong cuộc sống hiện đại.

Với những hộ gia đình thông thường sản phẩm điện lạnh là những máy điều hòa, tủ lạnh cho tới những thiết bị phức tạp hơn như hệ thống làm mát, quạt thông gió hay máy lạnh công nghiệp….

Khi đời sống kinh tế càng ngày càng phát triển, đời sống người dân tăng cao hơn thì những thiết bị điện lạnh ngày càng trở nên phổ biến ở trong xã hội. Chính vì thế, các học viên khi theo học nghề điện lạnh hoàn toàn không cần phải lo lắng việc khi thiếu việc làm sau khi ra trường.
Ngoài ra, những sản phẩm điện lạnh ngày trước chủ yếu thường tập trung ở tại một số thành phố và ở tại khu công nghiệp thì đến nay những sản phẩm thiết yếu như tủ lạnh, máy lạnh đã không còn là sản phẩm xa lạ với cả những người dân nông thôn.

Bên cạnh đó, các khu công nghiệp hiện nay đang được phát triển theo sự đi lên của nền kinh tế khi mà rất nhiều tập đoàn điện tử lớn như Samsung, LG… đang đổ xô về Việt Nam để mở ra nhà may sản xuất. Cũng từ đây, nhu cầu về nguồn nhân lực ngành điện lạnh ở các công ty, các khu công nghiệp rất cao.

Thầy Nguyễn Văn Tùng – giảng viên bộ môn điện lạnh tại trung tâm Dạy nghề số 1 nhận định mức thu nhập cho những học viên ở trong nghề này nếu là học viên mới ra trường thì dao động từ 3 – 4 triệu/tháng nhưng sau khi học viên đã có kinh nghiệm và tay nghề đã được nâng cao thì mức thu nhập dao động từ 8 – 10 triệu/ tháng là điều bình thường bình thường. Lý do cho mức thu nhập này chính là ngoài thu nhập từ việc sữa chữa, từ việc lắp đặt các thiết bị thì kỹ thuật viên có thể thu nhập thêm từ việc mua bán các thiết bị cũ.

Chuyên ngành học điện lạnh đang được xem là hướng đi tốt cho các bạn trẻ. Theo thống kê tại trung tâm Dạy nghề số 1, 100% học viên theo học ngành này đều có việc làm ngay cùng với mức thu nhập hấp dẫn.

 Học nghề điện lạnh ngắn hạn tại Trung tâm dạy nghề số 1
Học nghề điện lạnh ngắn hạn tại Trung tâm dạy nghề số 1

Học điện lạnh ngắn hạn tại Dạy nghề số 1

Dạy nghề số 1 là đơn vị đi đầu trong công tác học và dạy nghề sửa chữa điện lạnh. Theo học điện lạnh ngắn hạn tại Dạy nghề số 1 học viên được đào tạo với lộ trình bài bản, chương trình đào tạo bám sát với nhu cầu thực tế cần.

Học viên tham gia học tập tại Dạy nghề số 1 được thực hành trên các sản phẩm thực tế, 80% thời lượng tiết học là các buổi thực hành. Qua từng buổi học, học viên hoàn toàn có thể nắm vững kiến thức chuyên môn, vững vàng trong thao tác từng sản phẩm.

Nếu bạn đọc còn có bất kì thắc mắc nào hãy liên hệ ngay đến số điện thoại tại trung tâm Dạy nghề số 1: 0988.230.233 – 0935.230.233.

Qua bài viết này, chúng tôi mong rằng bạn đọc đã có cho mình những thông tin hữu ích, cần dùng đến trong thời gian tới!