Home / Đào tạo nghề sửa chữa điện thoại / Học sửa chữa điện thoại mất bao lâu, học phí ra sao?

Học sửa chữa điện thoại mất bao lâu, học phí ra sao?

Học sửa chữa điện thoại mất bao lâu đang là câu hỏi được đông đảo bạn đọc tìm hiểu trong thời gian vừa qua. Theo thống kê hiện nay, có rất nhiều bạn trẻ hiện đang gặp khó khăn trong việc lựa chọn Trường để học sửa chữa điện thoại di động và sửa chữa Laptop.

Hôm nay, mình sẽ chia sẻ các yêu cầu cần có của một Trường đào tạo chuyên nghiệp về ngành học này nói riêng và những ngành khác nói chung. Qua bài viết này các bạn sẽ trả lời được câu hỏi: học sửa chữa điện thoại mất bao lâu, giờ thì chúng ta cùng tìm hiểu nhé.

Học sửa chữa điện thoại tại Dạy nghề số 1
Học sửa chữa điện thoại tại Dạy nghề số 1

Khóa học sửa chữa điện thoại mất bao lâu?

Khóa học sửa chữa điện thoại mất bao lâu trong những năm gần đây đã trở thành câu hỏi phổ biến và độ nóng thì hiện nay vẫn chưa bao giờ giảm.

Cũng chính vì điện thoại đang ngày càng trở thành vật bất li thân với mỗi người cho nên điện thoại phổ biếm cũng là chuyện đương nhiên.

Điện thoại phổ biến, hay nói cách khác việc càng nhiều người sử dụng điện thoại thì nhu cầu trong sửa chữa sẽ tăng cao hơn. Cũng chính vì thế, ngành sửa chữa điện thoại được đông đảo phụ huynh và thanh thiếu niên quan tâm trong suốt thời gian vừa qua.

Như thế, câu hỏi được đặt ra là học sửa điện thoại cần học những gì, học sửa chữa điện thoại mất bao lâu, cần phải học ở đâu và nên học như thế nào?

Hiện tại ở Hà Nội hào hứng theo học tại trung tâm Dạy nghề số 1. Dạy nghề số 1 là đơn vị trực thuộc Tập Đoàn Việt, ra đời và phát triển với sứ mệnh đào tạo đội ngũ nhân lực vững tay nghề, hỗ trợ cộng đồng.

Học sửa chữa điện thoại tại Dạy nghề số 1 nhanh chóng
Học sửa chữa điện thoại tại Dạy nghề số 1 nhanh chóng

Vì sao nên theo học sửa chữa điện thoại tại trung tâm đào tạo kỹ thuật Dạy nghề số 1?

Theo học tại Dạy nghề số 1, học viên đều có thể được theo học chương trình đào tạo bài bản, được học và được thực hành với các  trang thiết bị làm việc hiện đại nhất. Chỉ sau khoảng 2 – 3 tháng, học viên hoàn toàn có thể vững vàng tay nghề.

Trung tâm Dạy nghề số 1 còn trang bị rất nhiều mainboard của các dòng điện thoại  mẫu mới, nổi tiếng hiện nay. Giúp cho các học viên tiếp cận các dòng máy điện thoại khác nhau. Theo học tại trung tâm Dạy nghề số 1 các bạn hoàn toàn có thể cứng nghề và còn có thể làm việc hiệu quả sau khi ra nghề.

Chỉ cần các bạn có niềm đam mê, sự kiên trì thì chỉ sau thời gian 3 tháng, các bạn sẽ được đào tạo nghề sửa chữa điện thoại tại Dạy nghề số 1 bạn đọc sẽ có thể tự sửa chữa được các pan bệnh mà điện thoại mắc phải.

Chưa kể các bạn còn có thể tự tin ra kinh doanh thêm tiệm và mở tiệm để có thể tự mình làm chủ với mức thu nhập hấp dẫn, xứng đáng với công sức bỏ ra.

Bên cạnh đó, các bạn cũng có thể làm thợ sửa chữa ở những trung tâm, cửa hàng lớn ứng với mức lương cực kì cạnh tranh.

Dạy nghề số 1 được nhiều bạn trẻ chọn lựa trong thời gian qua chính là nhờ vào mức học phí hợp lí. Bên cạnh đó, trung tâm Dạy nghề số 1 còn có rất nhiều chương trình miễn giảm học phí, miễn toàn bộ chi phí theo khóa học.

Dạy nghề số 1 miễn giảm học phí cho các em có điều kiện kinh tế khó khăn, với tinh thần hỗ trợ cộng đồng, học viên tham gia học tập tại Dạy nghề số 1 có thể tiếp cận với nghề tốt nhất, có hướng đi mới cho bản thân.

Thêm vào đó, trung tâm còn hổ trợ nơi ở cho các học viên ở xa. Học viên tham gia học tập tại Dạy nghề số 1 có  điều kiện để ở lại tham gia học tập. Mục tiêu quan trọng nhất là đảm bảo công việc cho học viên sau khi ra nghề.

Ngoài ra, tại trung tâm Dạy nghề số 1 còn cung cấp các khóa học miễn phí tại trung tâm, bạn đọc quan tâm có thể liên hệ đến số điện thoại sau: 0988.230.233 – 0935.230.233.