Home / Đào tạo nghề sửa chữa điện lạnh / Học nghề điện lạnh buổi tối [ Cơ Bản – Chuyên Sâu ] Vừa Học Vừa Làm

Học nghề điện lạnh buổi tối [ Cơ Bản – Chuyên Sâu ] Vừa Học Vừa Làm

Học nghề điện lạnh buổi tối giúp học viên có thể linh hoạt quỹ thời gian của chính bản thân mình, chương trình học từ Cơ Bản – Chuyên Sâu tại trung tâm Dạy nghề số 1 sẽ giúp các em nắm vững kiến thức, đảm bảo vững tay nghề khi ra làm việc. Liên hệ ngay số điện thoại sau: 0986.393.391 – 0908.999.566 để được tư vấn miễn phí, hỗ trợ kịp thời.

Học nghề điện lạnh buổi tối tại trung tâm Dạy nghề số 1
Học nghề điện lạnh buổi tối tại trung tâm Dạy nghề số 1

Học nghề điện lạnh buổi tối tại trung tâm Dạy nghề số 1

Trung tâm Dạy nghề số 1 là một đơn vị uy tín về dạy nghề sửa chữa bảo dưỡng điện lạnh ở Hà Nội. Tính đến nay, trung tâm đã đào tạo ra hàng trăm thợ kỹ thuật làm việc trong các siêu thị điện máy, công ty, đơn vị bảo trì, bảo dưỡng tại thành phố Hà Nội và các tỉnh, thành phố phía Bắc.

Đây cũng là một trong những trung tâm cung cấp khóa Học nghề điện lạnh buổi tối có tiếng ở thủ đô và được nhiều người biết đến vì:

  • Chương trình học được nghiên cứu, thiết kế kỹ lưỡng với quy trình đào tạo chuẩn do chính các thầy cô có nhiều năm kinh nghiệm về giảng dạy, hành nghề chuyên ngành điện lạnh của trung tâm xây dựng và soạn thảo.
  • Phòng học rộng rãi, sạch sẽ, trang thiết bị sửa chữa hiện đại, dụng cụ học tập đầy đủ, được sắp xếp bố trí hợp lý nhằm tạo ra môi trường thân thiện, thực sự mang lại cảm hứng học tập cho mỗi học viên.
  • Đội ngũ giáo viên giảng dạy trẻ tuổi, tràn đầy nhiệt huyết, có nhiều kinh nghiệm thực tế, nắm vững kiến thức, kỹ năng, nghiệp vụ trong lĩnh vực sửa chữa, bảo dưỡng và luôn nhiệt tình giúp đỡ học viên kể cả sau khi họ hoàn thành khóa học.
Học viên trung tâm Dạy nghề số 1 thực hành sửa điều hòa
Học viên trung tâm Dạy nghề số 1 thực hành sửa điều hòa

Lợi ích khi tham gia khóa học nghề điện lạnh buổi tối tại

Học nghề điện lạnh buổi tối không chỉ giúp các bạn có nhiều thời gian hoàn thành các công việc khác mà vẫn đảm bảo kiến thức và kỹ năng là hành trang sẵn sàng cho công việc tương lai.

Sau khi hoàn thành khóa học nghề điện lạnh bạn hoàn toàn có thể lựa chọn ký hợp đồng làm việc ngay tại các chi nhánh đơn vị của trung tâm.

Lợi thế nổi bật của học nghề điện lạnh buổi tối là mở rộng cơ hội tiếp cận nghề điện lạnh đến các bạn trẻ từ rất sớm, tiết kiệm thời gian, chi phí, tăng cơ hội phát triển sự nghiệp…

Đồng nghĩa là bạn không cần đi “đường vòng” mới có thể chạm đến nghề nghiệp yêu thích. Với các ưu điểm nổi bật này, học nghề điện lạnh buổi tối là một hướng đi không nên bỏ qua bên cạnh các khóa học ngắn hạn hệ sơ cấp.

Cam kết khi học nghề điện lạnh buổi tối tại trung tâm:

Chúng tôi Cam Kết đem đến cho học viên môi trường học tập Tốt Nhất, đảm bảo hoàn thành xong khóa học các em vững tay nghề.

  • Cam kết hỗ trợ giới thiệu địa chỉ, đơn vị thực tập
  • Cam kết hỗ trợ giới thiệu việc làm cho từng học viên
  • Cam kết chất lượng đầu ra cho từng học viên sau mỗi khóa học

Nghề điện lạnh học nhanh, tiết kiệm thời gian, chi phí, sau khi học xong rất dễ kiếm việc làm với mức thu nhập không hề giới hạn. Làm giàu từ nghề điện lạnh không khó, lại có nhiều cách, nhiều hướng đi, điều quan trọng hơn cả là các bạn có đủ đam mê, có sẵn sàng vượt qua một số chông gai, trở ngại trong nghề điện lạnh hay không mà thôi!

Nếu bạn thực sự yêu thích nghề Điện Lạnh, mong muốn trở thành Điện Lạnh chuyên nghiệp, đừng ngần ngại để lại liên hệ bên dưới hoặc gọi về tổng đài: 0986.393.391 – 0908.999.566.

Mọi thông tin chi tiết liên hệ:

  • Địa chỉ: 200 Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội
  • Đường dây nóng:  0986.393.391 – 0908.999.566.