Home / Đào tạo nghề sửa chữa điện lạnh / Học nghề điện lạnh ở Hà Nội – Địa chỉ đào tạo tốt nhất miền Bắc

Học nghề điện lạnh ở Hà Nội – Địa chỉ đào tạo tốt nhất miền Bắc

Học nghề điện lạnh ở Hà Nội đang là chủ đề nhận được nhiều sự quan tâm của các bạn trẻ. Theo học nghề điện lạnh tại Trung tâm dạy nghề số 1 học viên được đào tạo với lộ trình đào tạo bài bản, chuyên sâu, học xong cam kết có việc làm ngay, môi trường học chuyên nghiệp, cọ sát, thân thiện.

Học nghề điện lạnh
Học sửa tủ lạnh chuyên sâu tại trung tâm Dạy nghề số 1

Học nghề điện lạnh ở Hà Nội | Trung tâm Dạy nghề số 1`

ơ

Cuộc sống mỗi ngày một thay đổi, phát triển không ngừng nghỉ, kéo theo đó các thiết bị điện lạnh gia đình cũng ngày càng phổ biến. Nghề điện lạnh trở nên cần thiết, gần gũi, không thể thiếu trong cuộc sống.

Học nghề điện lạnh ở Hà Nội chi phí ít, thời gian học ngắn, học viên có thể kiếm việc ở bất cứ đâu là những ưu điểm khiến ngày càng đông bạn trẻ lựa chọn học nghề điện lạnh để mai này làm bước đệm vững chắc cho tương lai. Trung tâm Dạy nghề số 1 tự hào là đơn vị đi đầu trong công tác dạy và Học nghề điện lạnh ở Hà Nội.

Theo học nghề điện lạnh tại trung tâm chúng tôi, học viên được học với lộ trình bài bản, kiến thức chuyên ngành từ cơ bản đến nâng cao sát với thực tế đảm bảo học viên học xong có việc làm ngay với mức thu nhập cao.

Theo khảo sát, tại trung tâm chúng tôi 100% học viên khi được hỏi đều hào hứng, hài lòng với chương trình học và sau khi hoàn thành xong khóa học các em đều có việc làm ngay, tay nghề vững vàng và mức thu nhập tốt.

Trung tâm chúng tôi được nhắc tới như địa chỉ đào tạo tốt bậc nhất miền Bắc với trang thiết bị phòng ốc thực hành hiện đại. Để hiểu thêm về trung tâm, quý phụ huynh và các em có thể ghé đến trường thăm quan cơ sở vật chất, trang thiết bị của trung tâm cũng như tìm hiểu phương pháp đào tạo tại trung tâm và làm hồ sơ theo mẫu quy định tại trung tâm.

Học điện lạnh ở Hà Nội nhanh chóng
Học điện lạnh ở Hà Nội nhanh chóng

Lợi ích khi tham gia Học nghề điện lạnh ở Hà Nội:

  • Học đâu làm đấy, ra làm đúng ngành, đúng nghề.
  • Học viên học không hiểu phần nào có thể được học lại miễn phí phần kiến thức đó.
  • Được thực hành thường xuyên, thực hành trên các trang thiết bị hiện đại của trung tâm.
  • Học xong được tư vấn quy cách mở cửa tiệm ( dành cho những bạn học viên có nhu cầu về mở cửa hàng ở địa phương).
  • Được đào tạo làm việc cùng với đội ngũ giảng viên nhiều năm kinh nghiệm trong sửa chữa.
  • Được tham gia học tập ở môi trường chất lượng, chuyên nghiệp, cọ sát, thân thiện.
  • Được tham gia học các buổi kỹ năng mềm ==> Góp phần tự tin hơn trong giao tiếp, trao đổi thông tin với quý khách hàng.
  • Được hỗ trợ giới thiệu việc làm quanh địa bàn Hà Nội ngay khi học viên hoàn thành xong chương trình học.
  • Học viên có thể làm việc ngay tại chi nhánh đơn vị của trung tâm với mức thu nhập cao.
  • Với những bạn mong muốn được thử thách bản thân có thể đăng kí xuất khẩu lao động điện lạnh tại các thị trường lớn như: Nhật, Hàn, Đài Loan…

Cam kết tại Trung tâm:

Trung tâm ra đời, xây dựng và phát triển với sứ mệnh cốt lõi: tiên phong, tập trung đặt lợi ích của học viên lên hàng đầu. Thầy và trò tại trung tâm luôn không ngừng nỗ lực, trau đồi kiến thức nâng tầm giá trị với các doanh nghiệp lớn trên phạm vi cả nước.

Trung tâm cam kết: minh bạch, rõ ràng về tất cả các chi phí học tập của học viên trong suốt quá trình theo học tại trung tâm. Học viên tuyệt đối không phải đóng góp bất kì chi phí phát sinh vô lý nào trong suốt quá trình tham gia học tập.

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

  • Địa chỉ: 200 Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội
  • Đường dây nóng:  0986.393.391 – 0908.999.566.