Home / Đào tạo nghề sửa chữa điện lạnh / Học điện lạnh ra làm gì? Học điện lạnh ở đâu?

Học điện lạnh ra làm gì? Học điện lạnh ở đâu?

Học điện lạnh ra làm gì? là câu hỏi được đặt ra bởi rất nhiều bạn trẻ trong thời gian gần đây. Học điện lạnh được nhận định là một hướng đi mới mở ra nhiều cơ hội mới của các bạn trẻ.

Bạn đọc có thắc mắc không biết học điện lạnh ra làm gì thì hãy tham khảo bài viết này ngay bây giờ để có cho mình những thông tin hữu ích cần dùng đến trong thời gian tới nhé.

Học điện lạnh ra làm gì?

Học điện lạnh sau các bạn có thể làm được rất nhiều việc, tại nhiều đơn vị khác nhau.

Trong xã hội hiện tại và tương lai Nghề sửa chữa điện lạnh đang được nhận định là nghề khá hấp dẫn do nhu cầu của người dùng cao. Hiện tại những thợ sửa chữa điện lạnh có tay nghề còn khá ít, cho nên nghề sửa chữa điện lạnh đang cần rất nhiều nhân lực.

Học nghề điện lạnh ra có việc làm ngay
Học nghề điện lạnh ra có việc làm ngay

Nghề kỹ thuật điện lạnh bao gồm những công việc cụ thể như: công việc lắp đặt điện lạnh, công việc sửa chữa điện lạnh, công việc bảo trì – bảo dưỡng điện lạnh, thiết kế điện lạnh và thi công các công trình điện lạnh dân dụng và công nghiệp,…

Với nhu cầu từ thực tế này các bạn hãy chọn cho mình trung tâm dạy nghề điện lạnh uy tín ở khu vực Hà Nội, Dạy nghề số 1, Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội là một địa chỉ mà rất nhiều các bạn trẻ lựa chọn để theo học nghề. Chương trình học tại Dạy nghề số 1 sẽ tập trung vào thực hành nhiều hơn là kiến thức lý thuyết, trong đó tỷ lệ kiến thức thực hành chiếm trên 80%, kiến thức lý thuyết chỉ chiếm 20% mà thôi.

Điều kiện để các bạn trẻ tham gia khóa học tại trung tâm dạy nghề số 1 cũng hết sức đơn giản, chỉ cần trên 14 tuổi cùng với có sức khỏe là các bạn hoàn toàn có thể học được. Thời gian hoàn thành khóa học là 6 tháng các học đã ra nghề và bắt đầu tiếp đi trên con đường làm thợ điện lạnh của mình. Học làm thợ sửa chữa điện lạnh rất thực tế với môi trường hiện nay, vì các bạn chỉ cần học thời gian ngắn là khi ra trường có thể có việc làm luôn, lương dao động từ 4 – 12 triệu tùy thuộc vào trình độ học viên.

Học nghề điện lạnh ở đâu?

Nhận thức được điều đó, rất nhiều bạn trẻ hiện nay đã tự biết định hướng cho tương lai của hính mình, tránh để lãng phí thời gian và tiền bạc của gia đình mình bằng cách chọn nghề điện lạnh để phù hợp với bản thân mình và nhu cầu chung của thị trường.

Học điện lạnh có việc làm ngay tại Dạy nghề số 1
Học điện lạnh có việc làm ngay tại Dạy nghề số 1

Trung tâm hướng nghiệp dạy nghề số 1, Hà Đông, Hà Nội là trung tâm đào tạo điện lạnh uy tín lâu năm, đào tạo chuyên nghiệp, chất lượng cam kết giúp các học viên theo nghề sửa chữa điện lạnh học thành nghề.

Bên cạnh đó, trung tâm Dạy nghề số 1 giới thiệu việc làm sau khi hoàn thành khóa học. Học viên còn có thể làm việc tại đơn vị chi nhánh của công ty.

Nếu với những bạn học chậm sẽ được đào tạo lại cho đến khi vững vàng tay nghề, thời gian giảng dạy tại trung tâm Dạy nghề số 1 đảm bảo cho tất cả các học viên có thể học thành nghề và làm được việc ngay sau khi ra trường. Theo học tại Dạy nghề số 1, các học viên được học từ kiến thức cơ bản tới kiến thức chuyên sâu, tìm bệnh và sửa chữa trực tiếp ngay trên các thiết bị điện lạnh như thiết bị điều hòa, tủ lạnh, thiết bị tủ đông, tủ đông đá và máy giặt,…

Sau khi hoàn thành xong chương trình học và ra nghề, muốn trở thành thợ kỹ thuật giỏi các bạn sẽ cần phải tiếp tục rèn luyện, học hỏi thêm kinh nghiệm thông qua quá trình làm việc sửa chữa tại các cửa tiệm, công ty, đơn vị nơi bạn làm việc.

Nếu bạn đọc còn có bất kì thắc mắc nào hãy liên hệ ngay đến số điện thoại tại trung tâm Dạy nghề số 1: 0988.230.233 – 0935.230.233.

Qua bài viết này, chúng tôi mong rằng bạn đọc đã có cho mình những thông tin hữu ích, cần dùng đến trong thời gian tới!