Home / Sửa Máy giặt / Máy giặt Samsung báo lỗi ddc – cách sửa nhanh chóng

Máy giặt Samsung báo lỗi ddc – cách sửa nhanh chóng

Máy giặt Samsung báo lỗi ddc là 1 lỗi mà người sử dụng có thể gặp buộc phải lúc sử dụng máy giặt Samsung mang tính năng Add Door. Bài viết dưới đây, Trung Tâm Dạy Nghề Số 1 sẽ hướng dẫn bạn phương pháp sửa máy giặt Samsung bị lỗi DDC nhé!

Máy giặt Samsung báo lỗi DDC là hiện tượng gì?

Theo thông tin từ hãng, máy giặt Samsung lỗi ddc sẽ được thông tin trên màn hình điện tử lập loè tất nhiên tiếng bíp lúc người dùng nhấn Start / Pause trong lúc Add Door đang mở.

Xem thêm: Sửa máy giặt tại nhà Hà Nội

Máy giặt Samsung báo lỗi DDC là hiện tượng gì?

Nguyên do, phương pháp khắc phục máy giặt Samsung báo lỗi ddc

Thông báo này xuất hiện lúc bạn mở Add Door mà nhấn Bắt đầu/ Tạm dừng. Nếu việc này xảy ra, bạn thực hành các việc sau để khắc phục lỗi:

  • Nhấn Add Door để đóng cửa hoàn toàn. Sau đó nhấn Bắt đầu/ Tạm ngừng và thử lại.
  • Để thêm quần áo, mở Add Door và cho áo quần vào. Đóng Add Door. Sau đó, nhấn Bắt đầu hay chọn Tạm dừng để quay lại hành động.

DDC: lỗi thường gặp trên dòng máy WW10K6410QX / SV. Nguyên nhân chính là do trong khi sử dụng, khii Add Door đang mở hoặc chưa đóng hoàn toàn, người tiêu dùng đã ấn vào nút Start / Pause.

Xem thêm: Lắp đặt máy giặt tại nhà

Lỗi DDC – Khi bạn có thể tự sửa nó

Sự xuất hiện của lỗi ddc của máy giặt Samsung thường không phải do một thiết bị bị hỏng. Nhiều khả năng, bạn: 

  1. Mở cửa hầm để đổ đầy đồ giặt mà không tạm dừng máy. Trong trường hợp này, bạn phải đóng cửa và nhấn nút “Bắt đầu/tạm dừng”.. 
  2. Bạn đã không đóng cửa chặt cửa để đổ đầy đồ giặt. Đóng cửa một cách chắc chắn và nhấn nút “Bắt đầu/Tạm dừng”. 
  3. Lỗi DDC có thể xảy ra do lỗi một lần của đơn vị điều khiển. Trong trường hợp này, cần phải ngắt kết nối máy giặt khỏi nguồn điện trong 10-15 phút. Nếu sau khi bật máy bắt đầu hoạt động bình thường, thì đó là “trục trặc” tạm thời trong bảng, mà bạn đã đối phó thành công.
Lỗi DDC – Khi bạn có thể tự sửa nó

Khi nào cần gọi thợ sửa chữa ?

  • Trong các trường hợp hiếm hoi lỗi DDC có thể do sự cố: khóa của chính cánh cửa để tải lại mọi thứ hoặc đơn vị điều khiển trục trặc.Thường thì vỡ là do hệ thống dây điện bị hỏng và/hoặc các liên hệ bị lỗi.
  • Máy giặt Samsung là thiết bị chất lượng tốt. Ngay cả khi máy giặt của bạn đưa ra mã DDC do sự cố, đừng vội suy nghĩ về việc thay thế nó. Tốt hơn là để việc sửa chữa cho các chuyên gia. Các kỹ thuật viên sửa chữa thiết bị sẽ sửa chữa được tất cả các thương hiệu máy giặt, bao gồm cả máy Samsung với một máy giặt nạp lại. Kỹ thuật viên  Tung Tâm Dạy Nghề Số 1 sẽ xác định nguyên nhân chính xác của mã lỗi và sửa chữa nó ngay trong nhà của bạn. 

Xem thêm: Dịch vụ vệ sinh máy giặt tại nhà

Lý do nên bạn chọn trung tâm của chúng tôi để sửa máy giặt

Để sửa máy giặt Samsung cửa ngang báo lỗi ddc một cách đơn thuần nhất, trước tiên, bạn cần ấn vào Add Door để đóng cửa hoàn toàn. Rồi ấn Start / Pause và thử lại. Nếu không khắc phục được hãy gọi ngay cho chúng tôi để khắc phục nhanh, trong vòng 20 đến 30 phút.

Đến mang Trung Tâm Dạy Nghề Số 1 bạn sẽ được khắc phục triệt để những lỗi của máy giặt Samsung với giá tiền tốt nhất. Kỹ thuật viên tập trung vào công việc, giải quyết dứt điểm các lỗi, không để quý khách mất phổ biến thời gian. Trung Tâm Dạy Nghề Số 1 tin chắc rằng quý khách sẽ sở hữu những trải nghiệm hoàn hảo có dịch vụ bảo hành và sửa máy giặt Samsung.

  • Đội ngũ công nghệ viên có tay nghề cao, với rộng rãi năm kinh nghiệm, 80% viên chức có kinh nghiệm 2-3 năm trở lên. Trung tâm thường xuyên doanh nghiệp huấn luyện tăng chuyên môn cho kỹ thuật.
  • Luôn check máy giặt và báo giá trước khi sửa chữa. Cam kết không nảy sinh thêm chi phí sau báo giá.
  • Linh kiện thay thế là linh kiện chính hãng và được bảo hành theo như bảo hành của hãng.

Cảm ơn bạn đã xem hết bài viết Máy giặt Samsung báo lỗi ddc. Hãy tìm đến bảo dưỡng và vệ sinh máy giặt tại nhà qua số hotline hay để lại thông tin nếu bạn cần hỗ trợ thêm nhé!

Xem thêm: Sửa máy giặt Samsung tại Hà Nội