Home / Sửa Máy giặt / Thợ sửa máy giặt LG báo lỗi PE tại nhà hiệu quả 2022

Thợ sửa máy giặt LG báo lỗi PE tại nhà hiệu quả 2022

Không ai muốn gặp phải tình trạng máy giặt LG báo lỗi PE trong quá trình sử dụng, bởi nhiều người nghĩ rằng lỗi này rất khó sửa, và rất dễ hỏng dù có cố gắng khắc phục đến đâu,… Những điều trên có thực sự chính xác hay không, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé.

Máy giặt LG báo lỗi PE là gì?

Công tắc cảm biến hay còn được mọi người gọi là công tắc cân bằng mực nước thường được những người thợ sửa máy giặt tại nhà gọi là phao áp suất của máy giặt. Bộ phận này có nhiệm vụ điều chỉnh mực nước bên trong lồng giặt, nếu lỗi cảm biến mực nước hoặc lỗi phao áp suất thì máy giặt báo lỗi PE ngay trên màn hình hiển thị.

Mã lỗi PE của máy giặt LG thường xuất hiện ở cả chương trình giặt và vắt, ngay cả máy giặt cửa trước và cửa trên của LG cũng gặp phải. Và tất nhiên, khi bộ phận này bị hư hỏng thì ít nhiều sẽ khiến mọi hoạt động của máy giặt bị ảnh hưởng.

Trong trường hợp máy giặt LG xuất hiện lỗi PE, người dùng nên liên hệ với các dịch vụ sửa máy giặt Bảo Trì Số 1 chuyên nghiệp, hoặc tự khắc phục tại nhà. Câu trả lời sẽ được bật mí ngay trong phần tiếp theo của bài viết  sau đây.

Hướng dẫn sửa máy giặt lg báo lỗi pe tại nhà nhanh chóng

Để quá trình sửa máy giặt báo lỗi PE diễn ra suôn sẻ và chính xác thì trước hết cần tìm hiểu rõ nguyên nhân là do đâu. Khi màn hình hiển thị lỗi, bạn hãy thử rút phích cắm điện của máy giặt và chờ khoảng 1-2 phút rồi cắm lại, khởi động máy giặt như bình thường mà vẫn thấy lỗi thì rất có thể sự cố là do nguyên nhân sau. 

Mã lỗi PE máy giặt LG do đứt dây tín hiệu từ board mạch đến phao áp suất

– Dùng đồng hồ vạn năng kiểm tra đầu nối cảm biến với bảng mạch chính, thợ sửa xem có dấu hiệu bị đứt không. Nếu đứt dây có thể do động vật, côn trùng cắn hoặc lỏng kết nối, máy giặt LG inverter báo lỗi PE.

– Khi dây tín hiệu nối từ board mạch đến phao áp suất quá hư hỏng thì việc thay dây mới là điều tất yếu. Gọi ngay cho bảo dưỡng máy giặt LG, để được tư vấn. Nếu máy giặt LG gặp lỗi nghiêm trọng, Nhà Bảo Trì sẽ cử nhân viên nhanh chóng đến sửa chữa.

Máy giặt LG inverter báo lỗi PE do hư cảm biến mực nước

– Để xác định mã lỗi PE của máy giặt LG có xuất phát từ cảm biến mực nước hay không, người dùng hãy tháo bộ phận này ra để kiểm tra. Nhưng phải lưu ý việc tự ý tháo lắp để tìm nguyên nhân, không có trình độ chuyên môn sẽ dễ gây hỏng hóc ở các bộ phận khác.

– Thay vào đó, hãy tìm ngay đến các dịch vụ máy giặt lg báo lỗi pe . Các kỹ thuật viên tại Bảo Trì Số 1 được đào tạo bài bản nên họ biết phải làm gì để tránh những thiệt hại ngoài ý muốn, và ngăn ngừa PE trở nên nghiêm trọng hơn.

Sửa chữa máy giặt

Câu hỏi sửa chữa lỗi máy giặt PE mà khách hàng thường thắc mắc

Thợ sửa máy giặt lg báo lỗi pe có mặt trong bao lâu?

Nhân viên kỹ thuật sẽ đến địa chỉ của khách hàng trong vòng 30 phút, nhanh chóng kiểm tra tình trạng, chẩn đoán chính xác nguyên nhân gây ra mã lỗi PE máy giặt LG và cách xử lý phù hợp. Đặc biệt, sau khi khắc phục sự cố, thợ sẽ tiến hành vệ sinh máy giặt trước khi bàn giao.

Giá sửa máy giặt LG inverter bị lỗi PE như thế nào?

Sau khi kiểm tra chính xác tình trạng và đưa ra phương án sửa máy giặt báo lỗi PE, kỹ thuật viên có trách nhiệm thông báo giá chính xác để thực hiện. Chi phí mà người đưa tin được lấy từ bảng giá niêm yết của công ty, khách có thể tham khảo và so sánh tại Website.

Xem thêm:

https://baotriso1.com/dich-vu-tai-ha-noi/quan-hoan-kiem/

https://baotriso1.com/may-giat-khong-mo-duoc-cua/

https://baotriso1.com/loi-may-giat-electrolux-khong-vat/