Home / Đào tạo nghề sửa chữa điện tử / Học sửa chữa điện tử tại Hà Nội ở đâu tốt – Click nhanh để có câu trả lời!

Học sửa chữa điện tử tại Hà Nội ở đâu tốt – Click nhanh để có câu trả lời!

Bạn đang muốn học sửa chữa điện tử và đang không biết học sửa chữa điện tử tại Hà Nội ở đâu tốt? Với những ưu điểm nổi trội, bạn nên tham khảo Trung Tâm Dạy Nghề Số 1.

Học sửa chữa điện tử tai Hà Nội ở đâu tốt?
Học sửa chữa điện tử tai Hà Nội ở đâu tốt?</>

Hà Nội – Nơi tập trung nhiều đơn vị đào tạo thợ sửa chữa điện tử

Hà Nội là thủ đô của nước ta và là một trong những thành phố có tiềm năng phát triển nhiều ngành nghề, đặc biệt là dịch vụ sửa chữa điện tử.

Sở dĩ như vậy là do ở thành phố Hà Nội, mức sống của người dân khá cao và nhu cầu sử dụng các thiết bị điện tương đối lớn. Tại đây, tập trung rất nhiều dân cư và bất cứ gia đình nào cũng sử dụng các thiết bị điện.

Điều này tạo ra cơ hội cho sự phát triển của nghề sửa chữa điện tử và kéo theo nhiều địa chỉ đào tạo. Hiện nay, tại Hà Nội có rất nhiều trường nghề, cao đẳng, trung tâm cung cấp dịch vụ đào tạo sửa chữa điện tử.

Học sửa chữa điện tử tại Hà Nội ở đâu tốt?

Nhiều đơn vị đào tạo giúp người có nhu cầu học sửa chữa điện tử có nhiều cơ hội lựa chọn. Tuy nhiên, việc này lại gây khó khăn, không biết nên đăng ký tại đơn vị nào là tốt. Vậy, học sửa chữa điện tử tại Hà Nội ở đâu tốt?

Do sở hữu nhiều ưu điểm nổi trội nên tại Hà Nội, Trung Tâm Dạy Nghề Số 1 đang nhận được nhiều phản hồi tích cực của người học. Đồng thời, trong nhiều năm qua, đây là địa chỉ cung cấp cho thị trường rất nhiều thợ sửa chữa điện tử chuyên nghiệp.

Chú trọng đào tạo kỹ năng

Trước thực trạng nhiều thợ sửa chữa điện tử thiếu hụt kỹ năng, tay nghề dẫn đến việc không được tuyển dụng vào các đơn vị, cơ sở lớn. Chương trình học của trung tâm đã chủ động đào tạo tập trung kỹ năng để khắc phục tình trạng này.

Giáo trình giảng dạy của trung tâm được thiết kế bám sát vào nhu cầu tuyển dụng của các nhà tuyển dụng. Bên cạnh đó, dành hơn 80% thời lượng học để thực hành, đào tạo tay nghề cho người học.

Việc này giúp người học sau khi hoàn thành chương trình có thể nhanh chóng thích nghi với môi trường làm việc. Đồng thời có thể làm việc được ngày, không phải đào tạo lại, nhận được đánh giá cao từ nhà tuyển dụng.

Học sửa chữa điện tử tại Trung tâm dạy nghề số 1
Học sửa chữa điện tử tại Trung tâm dạy nghề số 1

Môi trường học tập tốt

Hiểu rõ môi trường chính là yếu tố hỗ trợ rất lớn cho người học rèn luyện tay nghề. Nên tại trung tâm cũng cố gắng xây dựng và thiết kế môi trường học hiện đại, khang trang.

Những lớp học tại trung tâm đáp ứng được yếu tố an toàn, sạch sẽ, rộng rãi. Quan trọng nhất là trang bị đầy đủ thiết bị, dụng cụ hiện đại, giúp người học nắm bắt công nghệ hiện đại và phổ biến nhất.

Giảng viên chất lượng

Đây cũng là yếu tố nổi bật của trung tâm. Để đem đến những bài học chất lượng nhất cho người học, trung tâm đã “chiêu mộ” những thầy cô giỏi nghiệp vụ và dày dặn kinh nghiêm.

Qua những điều trên có thể thấy, Trung Tâm Dạy Nghề Số 1 hội tụ đủ các yếu tố về một cơ sở đào tạo chất lượng. Đồng thời xứng đáng là câu trả lời đúng nhất cho thắc mắc học sửa chữa điện tử tại Hà Nội ở đâu tốt?

Để có thể tìm hiểu thêm hay đăng ký ngay khóa học sửa chữa điện tử tại trung tâm, bạn có thể liên lạc với chúng tôi theo 2 cách:

  • Đến trực tiếp số 200 – Phường Quang Trung – Quận Hà Đông – TP. Hà Nội
  • Hoặc gọi điện đến hotline: 0986.393.391 – 0908.999.566

Chúc bạn tìm được một địa chỉ học chất lượng!