Home / Đào tạo nghề sửa chữa điện tử / Lợi cả đôi đường với khóa học sửa chữa điện tử ngắn hạn

Lợi cả đôi đường với khóa học sửa chữa điện tử ngắn hạn

Chương trình đào tạo ngắn hạn, chi phí thấp và hàng ngàn cơ hội việc làm mỗi năm, những khóa học sửa chữa điện tử ngắn hạn đã giúp nhiều bạn sớm ổn định cuộc sống, kinh tế, khi tuổi đời còn rất trẻ.

Một lớp học sửa chữa điện tử tại Trung Tâm Dạy Nghề Số 1
Một lớp học sửa chữa điện tử tại Trung Tâm Dạy Nghề Số 1

Trong những năm gần đây, học nghề với các khóa học ngắn hạn đã trở nên quen thuộc với nhiều bạn trẻ. Trong đó, học nghề sửa chữa điện tử luôn được nhiều người lựa chọn, đặc biệt là những bạn đam mê kỹ thuật

Khóa học sửa chữa điện tử lợi cả cho người học và nhà tuyển dụng

Thông thường một khóa học nghề sửa chữa điện tử sẽ kéo dài trong khoảng vài tháng. Tuy nhiên, chương trình học vẫn đảm bảo đủ kiến thức cho các bạn.

Những khóa học nghề sửa chữa điện tử không chỉ dừng lại ở việc đào tạo khắc phục những lỗi cụ thể ở các thiết bị điện. Mà còn chú trọng đào tạo kỹ thuật, phương pháp mang tính ứng dụng cao.

Dựa trên nền tảng chuyên môn đó, bạn có thể vận dụng sáng tạo trong công việc. Những lỗi chưa được học, bạn vẫn có thể hiểu nguyên nhân và biết cách khắc phục.

Vì chương trình học ngắn hạn nên nội dung giảng dạy nghề sửa chữa điện tử chủ yếu là thực hành. Người học được giảng viên “cầm tay chỉ nghề” trực tiếp, cho đến khi thật thành thạo và tự tin khắc phục mọi vấn đề của thiết bị.

Chính vì điều này, khi vào môi trường làm việc thực tế bạn sẽ dễ dàng đáp ứng những yêu cầu sửa chữa của mọi khách hàng. Hoàn toàn không bị bỡ ngỡ khi gặp những “ca khó”.

Với các nhà tuyển dụng, những người học tốt nghiệp từ các khóa đào tạo nghề sửa chữa điện tử ngắn hạn sẽ đáp ứng kịp thời vị trí còn thiếu, đảm bảo cung cấp dịch vụ nhanh chóng cho khách hàng, nhất là vào những thời gian cao điểm.

Bên cạnh đó, những kỹ năng, kiến thức của những thợ sửa chữa điện tử được đào tạo chuyên nghiệp sẽ giúp nhà tuyển dụng không phải mất chi phí và thời gian để đào tạo lại. Tuyển dụng có thể làm việc được ngay.

Chương trình học ngắn, kiếm việc dễ dàng

Sửa chữa điện tử là một trong những công việc hot ở thị trường lao động nước ta.

Với sự ra đời của các thiết bị điện và nhu cầu sử dụng của người dân ngày càng tăng cao đã mang đến hàng ngàn việc làm cho các thợ sửa chữa điện tử.

Sau khi kết thúc khóa học sửa chữa điện tử ngắn hạn, người học hoàn toàn có đủ kỹ năng và kiến thức để ứng tuyển vào các công ty, trung tâm. Hoặc tự hoạt động nghề riêng biệt.

Hiện nay, các lao động nghề sửa chữa điện tử đang có mức thu nhập hấp dẫn. Hầu hết, nhiều bạn sau khi hoàn thành chương trình học đã có thể tìm việc được ngay, ổn định cuộc sống, tài chính.

Học xong khóa học sửa chữa điện tử có thể đi làm được ngay
Học xong khóa học sửa chữa điện tử có thể đi làm được ngay

Cũng như nhiều nghề khác trong xã hội, sửa chữa điện tử cũng có riêng lộ trình thăng tiến hấp dẫn, đảm bảo cơ hội phát triển cho người học.

Thợ sửa chữa điện tử sau nhiều năm làm việc, tích lũy đủ kiến thức, chuyên môn sẽ có thể trở thành chuyên viên hoặc người quản lý. Đi kèm đó là mức thu nhập lớn hơn nhiều.

Nếu đang tìm một khóa học sửa chữa điện tử ngắn hạn để sớm ổn định, bạn có thể liên hệ ngay với Trung Tâm Dạy Nghề Số 1 để được tư vấn về chương trình học.

Đến số 200 – Phường Quang Trung – Quận Hà Đông – TP. Hà Nội hoặc gọi 0986.393.391 – 0908.999.566 để được Trung Tâm Dạy Nghề Số 1 tư vấn miễn phí về khóa học nhé!